Xuất xứ: | Hà Lan |
Độ cồn bia: | 5% |
Dung tích: | 500ml |
Màu sắc bia: | vàng |
Bao bì: | lon |
Đóng gói: | Thùng 24 lon |
Những lý do bạn nên chọn chúng tôi:
1. Bán hàng chính hãng, chuẩn xuất xứ
2. Giá luôn tốt nhất so với thị trường
3. Giao hàng tận nơi, thời gian nhanh nhất
4. Thanh toán linh hoạt, mua theo combo
5. Đối hàng trong vòng 3 ngày
Giá bán hôm nay:
30,000đ
Đơn hàng tối thiểu từ 24 chai trở lên
Giá gốc: 35,000đ
Tiết kiệm: 14.29%
Tư vấn và đặt hàng
0904 655 518
Giá bán hôm nay:
30,000đ
Đơn hàng tối thiểu từ 24 chai trở lên
Giá gốc: 35,000đ
Tiết kiệm: 14.29%
Hotline / Zalo tư vấn sản phẩm
0904 655 518
Xuất xứ: | Hà Lan |
Độ cồn bia: | 5% |
Dung tích: | 500ml |
Màu sắc bia: | vàng |
Bao bì: | lon |
Đóng gói: | Thùng 24 lon |
Những lý do bạn nên chọn chúng tôi:
1. Bán hàng chính hãng, chuẩn xuất xứ
2. Giá luôn tốt nhất so với thị trường
3. Giao hàng tận nơi, thời gian nhanh nhất
4. Thanh toán linh hoạt, mua theo combo
5. Đối hàng trong vòng 3 ngày
Đặc điểm về bia Heineken Hà Lan
Bia Heineken được tạo ra bởi một nhóm người tận tâm theo đuổi chất lượng cao nhất, có thể so sánh với công thức phát minh ra ba thế hệ trước bởi gia đình Heineken. Hương vị của nó hơi chua chua, ngọt, hương thơm nhẹ, màu sắc tươi sáng và rõ nét, đặc biệt được làm từ nước tinh khiết, hoa bia và mạch nha lúa mạch, bia Heineken không chứa các chất phụ gia.
Lịch sử của bia Heineken Hà Lan
Tuy có bề dày lịch sử khá lớn, nhưng quá trình chinh phục thế giới và xây dựng thương hiệu mang tính toàn cầu của Heineken thì khá ngắn ngủi, bắt đầu từ năm 1977. Trước thời điểm này, tiếng tăm của Heineken mới chỉ giới hạn trong lãnh thổ Hà Lan và một vài nước châu Âu, châu Á.
Để xây dựng được thương hiệu mạnh như hiện nay, theo nhiều nhà phân tích, ngoài chuyện bia phải ngon, chất lượng cao được giới sành điệu “tâm phục khẩu phục”, thì dưới quyền điều hành của Ruys, Heineken đã chi tới hơn 10% tổng doanh thu cho công tác tiếp thị, quảng cáo, cụ thể năm 2002, Heineken chi 14% doanh thu, cao hơn từ 4 đến 5% so với mức chi của các đối thủ cạnh tranh. Hơn thế nữa, Heineken còn nhận được quyền tài trợ và quảng cáo cho nhiều sự kiện thể thao lớn trên thế giới như World Cup, Champions League, các giải quần vợt... mà các đối thủ không sao chen chân vào được, vì thế mà danh đã nổi lại càng nổi hơn.
Để khuyếch trương thương hiệu và thu hút khách du lịch đến thăm Hà Lan, Ruys còn đưa ra các kế hoạch tổ chức các tour cho khách tham quan 2 nhà máy sản xuất bia Heineken “gin” tại Zoeterwoulde và Hertogenbosch (đều cách Amsterdam gần 1 giờ xe chạy). Tại đây, khách sẽ được giới thiệu về lịch sử, quy trình sản xuất bia Heineken và đương nhiên là được thưởng thức thử bia. Do lượng khách đi thăm tour này quá đông, nên hiện nay các đoàn du lịch phải đăng ký trước gần 1 tháng. Đối với những khách du lịch mà thời gian lưu lại ở Hà Lan quá eo hẹp thì ngay tại Thủ đô Amsterdam cũng có 1 viện bảo tàng nhỏ kết hợp giới thiệu bia Heineken, chỉ cần bỏ ra 7,5 euro, khách vừa được xem lại vừa được uống vài cốc bia tươi Heineken. Được biết, ở đây hầu như lúc nào cũng nườm nượp khách.
Xem chi tiết sản phẩm và các loại bia nhập khẩu khác tại: https://bianhapkhau.com.vn.